Vinhomes Liễu Giai thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh

Nằm trên trục đường Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng – cao tốc Láng Hòa Lạc, kết hợp với những dự án khác của Vinhomes tạo nên một vành đai các tổ hợp căn hộ cao cấp nối liền nhau. Vinhomes Liễu Giai sẽ tạo nên diện mạo mới trên con đường được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam.

Chung cư vinhomes Liễu Giai kết hợp với dự án khác của vinhomes tạo thành một vành đai chung cư cao cấp nối liền với nhau. vinhomes Liễu Giai sẽ mang đến một diện mạo mới, cuộc sống đẳng cấp tại một vị trí kim cương.

Tất cả những dự án của Vinhomes đếu được đầu tư các hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm hệ thống điện, nước, internet, thang máy và đặc biệt hệ thống vườn hoa, cây xanh lên, hồ điều hòa tới 70%. Bên cạnh đó các dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vinhomes là bãi gửi xe hiện đại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinshool và Trung tâm thương mai trong lòng đất… Điều này giúp cư dân các dự án của Vinhomes có cuộc sống tiện nghi trong khu vực sống của họ mà không phải đi đâu ra ngoài dự án. Và với Vinhomes Metropolis Liễu Giai cũng như vậy.

tien-ich-chung-cu-vinhomes-lieu-giai

Vinhomes Liễu Giai thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Có thể nói, Vingroup là một trong những tập đoàn uy tín và có thương hiệu. Điểm ưu việt của các dự án bất động sản của Vinhomes luôn bảo đảm cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Đặc biệt, tại các khu đô thị của Vinhomes, cư dân luôn được đảm bảo an toàn bởi chủ đầu tư rất chú trọng đến vấn đề an ninh cho cư dân nên việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo đảm môi trường sống an toàn cho cư dân là ưu tiên hàng đầu tại các dự án nhà ở của họ.

Với thương hiệu bất động sản uy tín nhất hiện nay, các sản phẩm của Vingroup luôn là lựa chọn hàng đầu bởi cuộc sống quần thể trong một khu đô thị với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đặc biệt là những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng. Cho nên việc một sản phẩm của Vingroup sắp ra mắt luôn được mọi người chờ đón. Dự án Vinhomes Liễu Giai chính là sản phẩm chung cư cao cấp được chào đón nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0965 85 56 85