VINHOMES BOTANICA: CƠ HỘI SỞ HỮU BIỆT THỰ LIỀN KỀ TẠI TRUNG TÂM HÀ NỘI

Liền kề, biệt thự Vinhomes Botanica thuộc tổ hợp dự án Vinhomes Gardenia đang là sản phẩm đầu tư và nhà ở hấp dẫn với khách hàng có nhu cầu mua để ở lẫn nhà đầu tư. Khối nhà liền kề thấp tầng Vinhomes Botanica là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại tinh tế và tiện nghi.

LIỀN KỀ, BIỆT THỰ VINHOMES THE BOTANICA: ĐIỂM SÁNG BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA TÂY THÀNH PHỐ

Vinhomes Gardenia tọa lạc tại đường Hàm Nghi – Cầu Diễn. Khu nhà ở nằm trong khu đô thị đã phát triển sầm uất của khu vực phía Tây thủ đô, kế cận tổ hợp các công trình hành chính công cộng quốc gia, các khu đô thị và nhiều trường đại học điển hình như: Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, Khu đô thị Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Trường ĐH Thương Mại…

Với tổng diện tích 17,63 ha, Vinhomes Gảdenia là tổ hợp gồm 38 căn biệt thự, 154 căn nhà liền kề thấp tầng và 3 tòa căn hộ The Arcadia A1, A2, A3 cao từ 37 đến 40 tầng với khuôn viên đường dạo riêng biệt tạo nên không gian sống chất lượng và đẳng cấp.

vinhomes botanica

vinhomes botanica

Quy hoạch đồng bộ mặt ngoài với nguồn cảm hứng bất tận từ đóa nhài tây trong lành và tinh khiết với đường nét tinh tế hiện đại khiến Vinhomes Gardenia mang những nét đẹp nổi bật của một khu phố đô thị mang phong cách sinh thái Singapore ngay giữa lòng Hà Nội.

Mỗi căn biệt thự tại Vinhomes Gardenia được đầu tư sáng tạo đến từng chi tiết góp phần làm nên sự tinh tế trong từng không gian sống. Tuy nhiên, với số lượng khá ít ỏi và giá bán cạnh tranh, chủ nhân tương lai của các căn biệt thự The Botanica hứa hẹn sẽ có cuộc “cạnh tranh” để sở hữu được những căn có vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án.