Vì sao nên mua nhà tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Vingroup là một trong những tên tuổi lớn nhất trên thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay. Hầu hết các dự án của tập đoàn này đều sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa cùng với những tiện ích hoàn hảo. Tiếp nối thành công của những dự án mang thương hiệu Vinhomes chủ đầu tư chuẩn bị ra mắt một dự án mới mang tên Vinhomes Times Square (Tên gọi chưa chính thức) tại vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Duy Hưng- vị trí trung tâm giữa quận Cầu Giấy và Thanh Xuân.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại trên mặt đường Trần Duy Hưng, – khu đất vàng quận Cầu Giấy và Thanh Xuân, dự án sở hữu một vị trí chiến lược phát triển của thành phố có giao thông thuận lợi dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thủ đô.

  • Siêu thị Big C, Grand Plaza,
  • Bệnh viện Truyền máu Trung Ương…
  • Các trường: Đại Học Luật Hà Nội, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam; Trường PTTH Nguyễn Siêu- Yên Hòa, Trường THCS Trung Hòa…

Chung Cư Vinhomes Trần Duy Hưng đã được thừa hưởng và chắt lọc những tinh túy của các dự án trước đó nhưng sự nổi bật được thể hiện qua sự tối ưu diện tích sống và đồng bộ cơ sở hạ tầng rộng rãi.

Vi-tri-vinhomes-starc-ity

Vị trí đắc địa của Vinhomes Trần Duy Hưng

Được xây dựng và phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup được biết đến là đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với hàng loạt dự án đẳng cấp như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… Thế mạnh của Vingroup là các dự án luôn bảo đảm cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Với những nỗ lực không ngừng và những thành tựu to lớn đã đạt được, Vinhomes được xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

Tiện ích đồng bộ và hoàn hảo

Ngoài những tiện ích ngoại khu sẵn có, Times Square Trần Duy Hưng  hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, một không gian sống thực sự đẳng cấp, sang trọng, thoải mái, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: Các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm…