Sống sinh thái và đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Mễ Trì

Vinhomes Mễ Trì của tập đoàn Vingroup đã tạo được sức hút mạnh mẽ với khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội, đặc biệt sự hài hòa trong tổng thể với mục tiêu cho cư dân trải nghiệm “phong cách sống resort trong lòng đô thị” từ những siêu dự án mà đơn vị này đã triển khai. Phát huy những giá trị cũ và tiện ích mới tại Vinhomes Mễ Trì sẽ giúp cư dân có một cuộc sống thư giãn, đẳng cấp và tiện nghi.

Thiết kế xanh đẳng cấp

Thiết kế của Vinhomes Mễ Trì là sự kết hợp hài hòa thiên nhiên với kiến trúc cao cấp đương đại thế giới. Các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại cuộc sống mạnh khỏe và tinh thần thư thái cho cư dân Vinhomes.

Mỗi căn hộ của Vinhomes Paradise đều được thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Diện tích mặt kính của tòa nhà lớn đem thiên nhiên vào từng căn hộ và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể dự án.

Tiện ích xanh tại vinhomes Mễ Trì

Tiện ích xanh tại vinhomes Mễ Trì (Ảnh minh họa)

Tiện ích hoàn hảo “n in 1”

Cư dân của chung cư Vinhomes Mễ Trì sẽ có một cuộc sống sinh thái với dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Trong khu đô thị có không gian xanh dạo mát dành cho cư dân, khu vực sân chơi, đài phun nước quy mô lớn dành cho trẻ em, khu phố mua sắm shophouse sầm uất và những khu café ngoài trời với wifi miễn phí dành cho cư dân năng động. Đồi Vọng Cảnh và vườn BBQ là điểm nhấn về thiên nhiên thì quảng trường với tháp đồng hồ nước là điểm nhấn của cuộc sống năng động tại Vinhomes Paradise. Các tiện ích hoàn hảo dự kiến sẽ có tại tổ hợp dự án Vinhomes Paradise gồm:

– Khu cảnh quan nước và các khu vườn cảnh qua

– Khu Đảo, giàn hoa

– Khu Cảnh quan nước

– Khu Cảnh quan chiếu sáng

– Khu Sân chơi sáng tạo

– Khu thể dục ngoài trời

(Thông tin mang tính tham khảo, không phải thông tin chính thức từ CĐT)

Khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì được thiết kế trên nền chủ đạo là hệ thống cây xanh và cảnh quan được bố trí dọc hai lối đi, các khu vực phụ trợ. Các chủ căn hộ có thể tự do tổ chức các buổi gặp gỡ, dã ngoại ngoài trời, giao lưu, gắn kết cho cuộc sống hiện đại. Thế hệ tương lai nơi đây cũng được tạo điều kiện để phát triển lành mạnh về tinh thần với không gian thoáng rộng dành cho vui chơi, giải trí bổ ích như vườn sáng tạo, sân chơi trẻ em,…

tiện ích vui chơi tại vinhomes paraside (1)

Tiện ích vui chơi tại vinhomes paraside (Ảnh minh họa)

Cộng đồng cư dân của Vinhomes luôn đi đầu trong công cuộc tạo ra những chuẩn mực cuộc sống mới cho cư dân trong dự án cũng như những khu vực lân cận. Vinhomes không ngừng nỗ lực đưa đến cho những cư dân của mình cuộc sống viên mãn nhất. Với các tiện ích vượt trội, mang phong cách sinh thái, các cư dân có thể tự do tận hưởng cuộc sống an lành trong lòng đô thị hiện đại.

Với lợi thế có sẵn từ hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo chuẩn 5 sao với chuỗi tiện ích được đầu tư hiện đại và đồng bộ bao gồm: Bệnh viện quốc tế, trường học đạt chuẩn, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi giải chí, chuỗi tiện ích liên hoàn, khu tập gym, spa, yoga… cư dân của dự án sẽ không phải đi đâu xa để thỏa mãn những dịch vụ thiết yếu của cuộc sống.