LIỀN KỀ THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE VINHOMES PHẠM HÙNG – LỢI ÍCH “3 IN 1”

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được thiết kế theo Phong cách không gian mở, đặc biệt cực kỳ chú trọng vào những khu vực không gian riêng. Được thiết kế bởi những kiến trúc hàng đầu hiện nay, các căn hộ đón ánh sáng tự cực tốt và luôn thông thoáng.

Nhà phố thương mại Shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư sinh lời ổn định trong tương lai. Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Vingroup đã đưa loại hình Shophouse vào trong tổng thể dự án Vinhomes Phạm Hùng và trở thành một trong 3 sản phẩm chiến lược với lợi ích kép – Ở – ĐẦU TƯ – KINH DOANH, với giá bán hợp lý, đáp ứng được cùng lúc cả nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh.

tickSản phẩm shophouse Vinhomes Phạm Hùng thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp và có giá trị tương đối lớn nhưng với số lượng rất hạn chế, đây sẽ là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu muốn đầu tư kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Tiệm ăn, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, spa, làm đẹp…

 

tickSở hữu shophouse Vinhomes Phạm Hùng, quý vị có thể vừa dùng để ở, vừa để kinh doanh và đầu tư sinh lời.

SHOPHOUSE VINHOMES PHẠM HÙNG – TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ NGAY BÂY GIỜ?

 

Shophouse Vinhomes Gardenia 3

Shophouse Vinhomes Phạm Hùng (*Ảnh minh họa)

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

vach

 

Luôn mang tới khác biệt hơn hẳn so với những dự án xung quanh cho những cư dân sinh sống tại Khu đô thị của Vinhomes. Vingroup luôn đầu tư đồng bộ hàng loạt tiện ích từ lớn tới nhỏ, đáp ứng như cầu sống của mọi người một cách tối đa. Do đó, tại Vinhomes Phạm Hùng bố trí hàng loạt các khu vực hoạt động lý tưởng, từ ngoài trời tới trong nhà, không gian hài hòa với thiên nhiên với cảnh quan cây xanh rộng lớn. Ngoài ra còn là những khu sân chơi, khu vườn hoa để cho trẻ em chơi đùa.