Kinh Đô Building - Tòa nhà văn phòng hạng B cho thuê

Kinh Đô Building có vị trí hết sức thuận lợi trên mặt phố Tây Sơn – một trong những tuyến phố lớn và sầm uất nhất của quận Đống Đa. Từ tòa nhà dễ dàng di chuyển tới các hướng: Nguyễn Trãi – Tây Sơn, Đường Láng, Trường Chính, Thái Hà – Chùa Bộc hay Nguyễn Lương Bằng.

Nằm giữa trục nối các quận trung tâm và khu đô thị mới phía Tây Hà Nội, khoảng cách từ tòa nhà tới các tổ chức của chính phủ, các trung tâm y tế, trường đại học (Đại học Thủy Lợi, trường trung cấp công đoàn), nhà hàng và nhiều dự án cao ốc văn phòng có quy mô lớn như: Mipec Tower, Tòa nhà Oriental Tower, Phan Anh Building….

 

ƯU ĐIỂM VỀ THIẾT KẾ

Kinh Đô Building là tòa văn phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê 7200m2, trong đó diện tích một sàn là 900m2.

01 tầng hầm để xe có diện tích 630m2 và diện tích xung quanh tòa nhà đáp ứng không giới hạn lượng xe của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng đối tác ra vào giao dịch.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B, Kinh Đô Building được đầu tư về hạ tầng cơ sở, trang thiết bị hiện đại gồm: thang máy, điều hòa, máy phát điện, phòng cháy chữa cháy, an ninh bảo vệ và dịch vụ… Không gian văn phòng mở và diện tích cho thuê linh hoạt từ 54m2, 112m2, 120m2, 200m2… đáp ứng quy mô sử dụng của tất cả các công ty vừa và nhỏ hoặc các tổ chức doanh nghiệp có quy mô lớn.

Kinh Đô Building

DIỆN TÍCH CHÀO THUÊ

Tòa nhà Văn phòng Kinh Đô Building hiện đang chào thuê nhiều loại diện tích khác nhau:

Từ: 100m2- 200m2- 400m2….
Giá thuê: đã bao gồm phí dịch vụ và VAT
Phí dịch vụ tòa nhà (đã bao gồm trong giá thuê): điện, nước khu vực chung; phí dọn vệ sinh, xử lý rác thải; an ninh, bảo vệ 24/7; phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà…
Hiện trạng bàn giao: Trần hoàn thiện (trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng và điều hòa), sàn thô, cửa ra vào, tường bao quanh diện tích thuê, các đầu chờ đường dây điện thoại, internet…