KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỞ HỮU CONDOTEL THE HAMPTONS HO TRAM?

Condotel The Hamptons Ho Tram là một sản phẩm BĐS nổi bật nằm trong tổ hợp dự án The Hamptons Hồ Tràm do tập đoàn Tanzanite Internationalmột nhà phát triển quốc tế đầu tư và triển khai. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một dự án đầy đủ tiện nghi tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Biển Vũng Tàu thì Hamptons là gợi ý vô cùng tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo của 4 lợi ích: ĐẦU TƯ – SỞ HỮU – NGHỈ DƯỠNG – TRAO ĐỔI.

Trong vài năm trở lại đây, cùng với sự đầu tư và hoàn thiện hạ tầng giao thông, việc kêu gọi đầu tư và các chính sách khuyến khích thu hút đầu tư vào hạ tầng đã tạo cho Vũng Tàu một hệ thống các khu nghỉ mát, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm văn hóa, sân golf… thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của du khách, đồng thời tạo đà cho phát triển bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố này.

lợi ích đầu tư the hamptons hồ tràm

đầu tư the hamptons hồ tràm với nhiều lợi ích hấp dẫn

Condotel Hồ Tràm là hệ thống căn hộ khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng gần bãi biển có vị trí tuyệt đẹp thuộc Thành phố Vũng Tàu. Các căn hộ nghỉ dưỡng tại đây mang tới không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình. Với kiến trúc hiện đại, The Hamptons tạo ra một không gian sống thanh lịch, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho đẳng cấp cho du khách và chủ sở hữu khi tận hưởng một kỳ nghỉ tại đây. Sở hữu căn hộCondotel The Hamptons, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn bao gồm:

◊  Sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Chủ đầu tư danh tiếng.

◊  Vị trí đắc địa nhất Thành phố Biển Vũng Tàu- một trong những thành phố có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất.

◊  Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận sinh lời hấp dẫn.

◊  Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua căn hộ.

◊  Được sở hữu căn hộ và đón đầu xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai trong tương lai.