Chào thuê văn phòng tòa nhà Lotte Center 54 Liễu Giai

Tòa nhà Lotte Center Hanoi tọa lạc tại vị trí thuận lợi tại khu vực giao nhau giữa con phố lớn Nguyễn Chí Thanh và Kim Mã cùng với 2 mặt đường Liễu Giai và Đào Tấn, công trình được coi là biểu tượng của Lotte Group Việt Nam và là tòa nhà cao thứ 2 chỉ sau Keangnam Landmark. Lotte Center đóng vai trò như cầu nối quan trọng giữa khu trung tâm thành phố và khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ cao về phát triển dự án nhà cao tầng về văn phòng, thương mại và nhà ở.

Vị trí tòa nhà Lotte

Được đầu tư bởi tập đoàn Lotte – một trong 10 tổ chức hàng đầu châu Á, tòa nhà Lotte là một tổ hợp hạng sang bao gồm chuỗi hệ thống cửa hàng cao cấp, khu Văn Phòng Cho Thuê hạng A, tầm nhìn quan sát đẹp nhất thành phố và vị trị chiến lược thuận lợi ngay sát các trung tâm van hóa dịch vụ lớn. Lotte Center Hanoi với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ cho quý khách.

Thiết kế Văn phòng tòa nhà Lotte

Nhà thầu chính của công trình tòa nhà Lotte Center Liễu Giai này, công ty Lotte E&C, lần đầu tiên đã áp dụng một số kỹ thuật xây dựng tiên tiến tại Việt Nam, như việc sử dụng bê tông có cường độ nén cao để giảm thiểu kích thước kết cấu và bê tông nhiệt thấp để giảm lượng thải, giúp Lotte Center Hanoi trở thành một tòa nhà thân thiện với môi trường bên ngoài. Đồng thời, tòa Lotte trang bị 2 mặt kính dày hai lớp sẽ giúp giảm lượng điện tiêu thụ trong tòa nhà.

Tòa nhà Lotte cao 65 tầng nổi & 5 tầng hầm, với tổng chiều cao 267m, tổng diện tích đất 14.094 m2, dự án có diện tích sàn xây dựng là 247.075 m2.

Văn phòng cho thuê từ tầng 8 đến tầng 33 của tòa nhà, từ tầng 1 đến tầng 7 là trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, từ tầng 33 đến 64 sẽ là 233 căn hộ dịch vụ cho thuê và khách sạn 300 phòng.

Ÿ Tòa nhà có: 65 tầng, 5 hầm.

Ÿ Giờ làm việc: 7h00-22h00.

Ÿ Chiều cao một tầng: 2,7m.

Ÿ Diện tích sàn: 1880m2.

Ÿ Diện tích đỗ xe cho khu vực văn phòng 8534m2.

Ÿ Thang máy: 12 thang máy chính tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng

Ÿ Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

Ÿ Hệ thống quản lý nhà hàng thông minh: IBMS

Ÿ Hệ thống điện dự phòng: 100% điện dự phòng.

Ÿ Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

Ÿ Hệ thống an ninh bảo vệ 24/7.