Chào thuê văn phòng tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, C. Giấy, HN

Tòa nhà Charmvit Tower (Grand Plaza), tọa lạc tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, là một trong những vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội. Tòa nhà nằm gần kề các khu vực dân cư và thương mại trọng yếu như khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc gia, Keangnam Landmark Tower, Deawoo Hotel, TTTM The Garden… Charmvit Tower được đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi nhất trong số các văn phòng quận Cầu Giấy.

Charmvit Tower cách trung tâm Hà Nội 20’ đi ô tô và cách sân bay Nội Bài 30’ đi ô tô, gần siêu thị lớn Big C, Keangnam Landmark Tower, Deawoo Hotel…

Tòa nhà Charmvit tower

Tòa nhà Charmvit tower

Tòa nhà được thiết kế có phòng họp với sức chứa lên tới 800 người, ngoài ra còn có sân tập golf, bể bơi trong nhà, hệ thống nhà hàng, khách sạn… phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho mọi khách hàng.

Với 10 thang máy Otis tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm Chiller thiết kế sang trọng, hiện đại, khu vệ sinh cao cấp VIP trên mỗi tầng, hệ thống kính cách âm, cách nhiệt, chống ồn… tạo nên một không gian làm việc sang trọng.