Bất động sản nghỉ dưỡng của Tanzanite International hút khách

Nhận định về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới đây, Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam cho biết: “Trong khoảng 20-30 năm qua, tại thị trường châu Á, đặc biệt là những nơi thiên đường nghỉ dưỡng như Phuket, Bali…, xu hướng đầu tư condotel đã được kiểm chứng là xu hướng vượt trội hơn nhiều xu hướng đầu tư bất động sản khác. Xu hướng này đã và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và hấp dẫn các nhà đầu tư chính bởi những lợi thế đặc biệt của sản phẩm”. Là một sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng của tập đoàn bất động sản quốc tế, Tanzanite International đang gây sốt với nhà đầu tư bởi tiềm năng và lợi nhuận khi đầu tư vào dự án The Haptons Ho Tram.

Hiện chủ đầu tư đang chuẩn bị mở bán những căn mặt tiền biển đẹp nhất, mời quý khách hàng quan tâm dự án liên hệ HOTLINE: 0965 85 56 85 để đặt chỗ trực tiếp hoặc NHẬN THÔNG TIN VÀ LỊCH MỞ BÁN!

Tọa lạc tại một vị trí vông cùng đắc địa tại thành phố biển Vũng Tàu, Hamptons là gợi ý vô cùng tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo của 4 lợi ích: ĐẦU TƯ – SỞ HỮU – NGHỈ DƯỠNG – TRAO ĐỔI. Thậm chí, theo nhận định của một số nhà đầu tư và chuyên gia phân tích, lợi nhuận khi đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng cho thuê có thể lến tới 11%- 15%/năm, trong thời gian dài. Đây là mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn trong bối cảnh các kênh đầu tư truyền thống như vàng, chứng khoán, đô la không đem lại lợi nhuận như kỳ vọng của chủ đầu tư.

căn hộ The Hamptons Hồ Tràm

The Hamptons Hồ Tràm hút khách với cơ hội đầu tư ĐẦU TƯ – SỞ HỮU – NGHỈ DƯỠNG – TRAO ĐỔI

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại các dự án này còn được hưởng nhiều lợi ích khác bao gồm: Được hỗ trợ vay vốn ngân hàng; được quyền trao đổi, sang nhượng, cho tặng đêm nghỉ; được miễn phí ngày nghỉ trong năm; quyền sở hữu căn hộ/ biệt thự vĩnh viễn.

Với kiến trúc hiện đại, The Hamptons tạo ra một không gian sống thanh lịch, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho đẳng cấp cho du khách và chủ sở hữu khi tận hưởng một kỳ nghỉ tại đây. Bên cạnh việc mở ra cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng The Hamptons Vũng Tàu còn mang tới “cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2016” với lợi nhuận hấp dẫn và chương trình bán hàng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư từ cam kết lợi nhuận cho thuê.